5 ประโยชน์ของ AnyDesk แบบ On-Premises
AnyDesk On-Premises เป็นโซลูชันที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับความต้องการของบริษัทของคุณ เราจะบอกคุณว่าทำไม ใบอนุญาต AnyDesk จึงคุ้มค่าและนำเสนอ 5 ประโยชน์ที่คุณจะได้รับในฐานะลูกค้าใบอนุญาตซอฟต์แวร์ On-Premises เรียนรู้ว่า AnyDesk โดดเด่นจากผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์รายอื่นอย่างไร
1 สภาพแวดล้อมเครือข่ายท้องถิ่น (Local Network Environment)
เมื่อเทียบกับระบบคลาวด์สาธารณะ AnyDesk นำเสนอโซลูชันที่โฮสต์อยู่ในสภาพแวดล้อมเครือข่ายท้องถิ่น เรียกว่า On-Premises คุณสามารถจัดการเครือข่าย AnyDesk ของคุณเองภายในองค์กร โดยไม่ต้องพึ่งพาเซิร์ฟเวอร์ของเราเลย ข้อมูลของคุณจะไม่เคยออกจากระบบของคุณเลย เฉพาะอุปกรณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายของคุณเท่านั้นที่สามารถเชื่อมต่อได้ ข้อมูลทั้งหมดจะอยู่ในเครือข่ายของคุณและถูกแยกออกจากโลกภายนอกเพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นOn-Premises เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทที่ทำงานกับข้อมูลที่ละเอียดอ่อนและมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง เช่น สถาบันทางการแพทย์ สถาบันวิจัย หรือสนามบิน
2 การปรับแต่ง (Customization)
ด้วยโซลูชัน On-Premises คุณสามารถปรับแต่งไคลเอนต์ AnyDesk ให้เหมาะกับความต้องการของธุรกิจของคุณ การออกแบบ AnyDesk นั้นตามวิสัยทัศน์ของคุณเองและใช้โลโก้และแบรนด์ของบริษัทลองนึกภาพว่าคุณทำงานอยู่ในฝ่ายสนับสนุนและต้องการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของลูกค้า ด้วยแบรนด์ของบริษัทของคุณเอง คุณสร้างพื้นฐานของความไว้วางใจให้กับลูกค้าของคุณ แต่ไม่ใช่แค่เพียงเท่านั้น! คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้คุณสมบัติ AnyDesk ใดบ้างสำหรับพนักงานของคุณ กำหนดค่าสิทธิ์ มาตรฐาน และคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมายเพื่อปรับแต่ง AnyDesk ให้ตรงตามข้อกำหนดเฉพาะของบริษัทและของคุณเอง
3 การสนับสนุนส่วนบุคคล (Personal Support )
เราสนับสนุนคุณตลอดเส้นทาง! ไม่ว่าคุณต้องการความช่วยเหลือในการเริ่มต้นใช้งานฮาร์ดแวร์เซิร์ฟเวอร์ การอบรม หรือต้องการความช่วยเหลือในการนำโซลูชัน AnyDesk ของคุณเองมาใช้ – ผู้เชี่ยวชาญของเราจะให้การสนับสนุนส่วนบุคคลแก่คุณด้วย On-Premises คุณมีตัวเลือกในการจองแพ็คเกจที่ปรึกษาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ผู้เชี่ยวชาญของเรามีอยู่เพื่อคุณและคอยให้การสนับสนุนคุณในทุกเรื่อง ที่ดีที่สุดคือ: การสนับสนุนด้านเทคนิค รวมอยู่ด้วยแน่นอน
4 ตัวเลือกการรวม API ( Advanced API Integration Options)
ไม่ว่าตัวเลขที่คุณนึกถึงจะเป็นอย่างไร มันก็สูงอย่างเห็นได้ชัด! ด้วยตัวเลือกอินเทอร์เฟซขั้นสูง โซลูชัน AnyDesk On-Premises ของคุณสามารถรวมเข้ากับโปรแกรมอื่นๆ ได้ข้อมูลการใช้งานสามารถสอบถามและรวมเข้ากับระบบของคุณเองโดยอัตโนมัติผ่านอินเทอร์เฟซ REST-API ตัวอย่างเช่น หากคุณใช้แอปพลิเคชันสำหรับการเรียกเก็บเงินหรือการรวบรวมข้อมูลเซสชัน คุณสามารถรวม AnyDesk เข้ากับระบบของคุณได้อย่างง่ายดายผ่านอินเทอร์เฟซ REST-API และช่วยให้คุณประหยัดงาน
5 จัดการนโยบายกลุ่มแบบรวมศูนย์ (Manage Group Policies Centrally)
ภายในเครือข่าย จะสะดวกมากหากเวิร์กสเตชัน AnyDesk ทั้งหมดทำงานในลักษณะเดียวกัน ด้วยนโยบายกลุ่ม คุณสามารถจัดการการตั้งค่าของเวิร์กสเตชันหลายเครื่องได้จากส่วนกลางเพื่อให้ผู้ใช้พร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริษัทขนาดใหญ่มีอุปกรณ์จำนวนมากที่ต้องได้รับการจัดการ การดูแลทีละรายนั้นน่าเบื่อหน่าย การจัดการการตั้งค่าจากตำแหน่งส่วนกลางเป็นไปได้ด้วยนโยบายกลุ่ม การจัดการนโยบายกลุ่มช่วยให้คุณควบคุมวิธีใช้ AnyDesk ในบริษัทของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดเวลาของคุณ เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องกำหนดค่าเวิร์กสเตชันแต่ละเครื่อง
AnyDesk คือซอฟต์แวร์การสนับสนุนระยะไกลอันทรงประสิทธิภาพที่ช่วยให้ทั้งองค์กรขนาดใหญ่และบริษัทสตาร์ทอัปสามารถมอบบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วจากทุกสถานที่ นอกจากนี้ AnyDesk ยังช่วยให้บริษัทต่างๆ มอบวิธีการทำงานที่บ้านที่ง่ายดายและปลอดภัยแก่พนักงานของตน
ข้อมูลจาก : https://blog.anydesk.com/5-benefits-of-anydesk-on-premises/