AnyDesk Version 7.1 และ my.anydesk II.

AnyDesk Version 7.1 และ my.anydesk II.

การจัดการผู้ใช้ระดับถัดไปเพิ่มระดับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของแผนกไอทีของคุณด้วย AnyDesk Version 7.1 และ my.anydesk II.

เพิ่มกระบวนการด้านไอทีของคุณ

การจัดการผู้ใช้เปิด-ปิด เครื่องที่ปรับขนาดได้ ชั้นความปลอดภัย


จัดการผู้ใช้
จัดการอุปกรณ์
สร้างบทบาทผู้ใช้
ใช้ชุดการอนุญาต


IDP
การสนับสนุน LDAP
ซิงค์ Active Directory กับ my.anydesk II
สร้างบัญชีผู้ใช้จำนวนมาก


บัญชีผู้ใช้
การตรวจสอบสิทธิ์แบบหลายปัจจัย
การบังคับใช้การเข้าสู่ระบบที่กำหนดค่าได้ใน AnyDesk
เข้าสู่ระบบแบบ Single Sign-on

ค้นพบคุณสมบัติใหม่ทั้งหมดและ my.anydesk II

ระยะเวลา : 15 นาที

Emir ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของเราจะแนะนะ AnyDesk เวอร์ชัน 7.1 และ my.anydesk V2. ค้นพบวิธีที่คุณจะได้รับประโยชน์จากการอัปเดตล่าสุด

  • เรียนรู้วิธีการจัดการผู้ใช้ด้วยการควบคุมการเข้าถึง
  • ค้นพบวิธีจับคู่บทบาทผู้ใช้กับความรับผิดชอบของแผนกคุณ
  • ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกการเข้าสู่ระบบใหม่ตามบัญชีผู้ใช้แต่ละบัญชี
  • เรียนรู้ว่าคุณสมบัติใหม่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยของธุรกิจของคุณอย่างไร

คุณสมบัติสำหรับการปรับปรุงการบริหารไอที

การจัดการผู้ใช้บัญชีผู้ใช้LDAP

จัดโครงสร้างผู้ใช้เป็นกลุ่มผู้ใช้และ Sub-Groups โดยแบ่งออกเป็นแผนกและทีมเพื่อสะท้อนถึงโครงสร้างองค์กรของคุณ กําหนดบทบาทผู้ใช้เฉพาะให้ตรงกับความรับผิดชอบ

ตอนนี้ข้อมูลบัญชีของคุณเชื่อมโยงกับบัญชีผู้ใช้ส่วนบุคคลแทนที่จะเป็นอุปกรณ์ของคุณเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น ใช้บัญชีของคุณเพื่อลงชื่อเข้าใช้ my.anydesk II และ Windows Client

คุณสามารถนําเข้าบัญชีผู้ใช้และบทบาทลงใน my.anydesk II จาก Active Directory ของคุณผ่าน LDAP จะอนุญาตให้ซิงค์ข้อมูลผู้ใช้ระหว่าง Active Directory และ my.AnyDesk
SSO (IDP)ชุดการอนุญาต my.AnyDeskตัวเลือก Client

My.anydesk II รองรับ IDP แล้ว อนุญาตให้ผู้ใช้ลงชื่อเข้าใช้บัญชีผู้ใช้ของตนโดยอัตโนมัติผ่าน IDP โดยไม่ต้องป้อนข้อมูลด้วยตนเอง และรับประโยชน์จากการเริ่มต้นใช้งานและการเริ่มต้นใช้งานที่ง่ายขึ้น

กําหนดสิ่งที่ผู้ใช้สามารถดูหรือแก้ไขบน my.anydesk II อนุญาตให้ทีมบัญชีของคุณดูใบแจ้งหนี้โดยกําหนดการอนุญาตที่เกี่ยวข้องให้กับบทบาทผู้ใช้เฉพาะบัญชี

ลูกค้าโดยปริยายตอนนี้ได้รับใบอนุญาต-independent และต้องเข้าสู่ระบบบัญชี ด้วย Force-Login- Client ใหม่ ผู้ใช้มีหน้าที่ต้องลงชื่อเข้าใช้ AnyDesk ด้วยบัญชีผู้ใช้ของตนเสมอ
องค์กรตัวสร้างลูกค้า Clientสมุดที่อยู่ส่วนตัว

ตอนนี้องค์กรสามารถตั้งค่าโดเมนภายในธุรกิจของตนได้แล้ว เฉพาะพนักงานที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรเท่านั้นที่สามารถเข้าสู่ระบบผ่านโดเมนองค์กรได้จริง

ตอนนี้คุณสามารถตั้งค่าล่วงหน้าและกําหนดโปรไฟล์การอนุญาตเซสชันสําหรับลูกค้าแต่ละรายภายใน Custom Client Generator ก่อนที่ Client จะเปิดตัว

ผู้ใช้จะได้รับสมุดที่อยู่ส่วนตัวบน my.anydesk II และ Client ที่เชื่อมโยงกับบัญชีผู้ใช้ส่วนบุคคลของตน สมุดที่อยู่จะได้รับการอัปเดตในทั้งสองแพลตฟอร์มเสมอ

อ้างอิง AnyDesk

สอบถามเพิ่มเติม
💬Line: @monsterconnect https://lin.ee/cCTeKBE
☎️Tel: 02-026-6664
📩Email: [email protected]
📝 Price List สินค้า https://bit.ly/3mSpuQY

🛍 Lazada Shop https://www.lazada.co.th/shop/monsteronline/
🛒 Shopee Online https://shopee.co.th/shop/849304465/
🏷 LINE SHOPPING https://shop.line.me/@monsterconnect

🏢 Linkedin : https://www.linkedin.com/company/monster-connect-co-ltd/
📺 YouTube : https://www.youtube.com/c/MonsterConnectOfficial
📲 TikTok : https://www.tiktok.com/@monsteronlines
🌍 Website : www.monsterconnect.co.th

Avatar
Rujira Prommawat