Acronis: สำรองข้อมูลและกู้คืนข้อมูลได้อย่างง่ายดาย

ACRONIS CYBER PROTECT CLOUD

แพลตฟอร์มการให้บริการด้าน Cyber Protection ที่ครอบคลุมที่สุด เหมาะสำหรับ Managed Service Provider ที่มองหาความแตกต่างในการส่งมอบบริการด้าน Backup-as-a-Service และ Endpoint Protection-as-a-Service รวมเข้ามาไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์การให้บริการแบบยุคใหม่ ที่รองรับการจัดการอุปกรณ์ไอทีของผู้ใช้งานได้จากระยะไกล รวมถึงการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการให้บริการ โดยรวมการทำการสำรองข้อมูล กู้คืนข้อมูล การสำรองข้อมูลจากภัยพิบัติ และการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลไว้ในไลเซนส์เดียว ที่มีชื่อว่า Acronis Cyber Protect Cloud ที่รองรับการใช้งานบนหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น เซิร์ฟเวอร์, VM, คอมพิวเตอร์, มือถือ, เว็บไซต์ และยังรวมไปถึงการทำ Cloud-to-Cloud Backup สำหรับ Microsoft 365 และ Google Suite ได้อย่างง่ายดาย

Acronis มีศูนย์ข้อมูล (datacenter) กระจายอยู่ทั่วโลกกว่า 19+ แห่ง ที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก และด้วยเทคโนโลยีระดับสูงในด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วยฟีเจอร์ป้องกันแรนซัมแวร์สุดอัจฉริยะที่มีชื่อว่า Active Protection ที่ใช้การตรวจจับของ AI และ ML (Machine Learning) ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ให้มีการตรวจจับ ตรวจสอบ และทำลายไวรัส มัลแวร์ แรนซัมแวร์ รวมถึง zero-day attacks หรือไวรัสอุบัติใหม่ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นที่มุมไหนของโลก Acronis สามารถตรวจจับได้ทั้งหมด

 Acronis Cyber Protect Cloud ไลเซนส์ที่รวมความสามารถในด้าน security, management และ backup เข้าไว้ด้วยกัน ถือว่าตอบโจทย์และเพียงพอต่อความใช้งานในระดับ home use ไปจนถึงระดับองค์กรธุรกิจขนาดกลาง โดยทางผู้ใช้งานสามารถเลือกเปิด-ปิด (enable-disable) คุณสมบัติที่ต้องการใช้งานได้อย่างอิสระ และสามารถทำการสำรองข้อมูลไปยังคลาวด์ของ Acronis ได้ทันที หรือเลือกสำรองข้อมูลไปยังคลาวด์สตอเรจยูนิตของเจ้าที่เป็นพันธมิตรอย่าง Microsoft Azure และ Google Cloud Platform ได้ด้วย และยังสามารถทำการสำรองข้อมูลไปยังสตอเรจของทาง service provider และ local storage ของผู้ให้บริการและผู้ใช้งานเองได้อีกด้วย

ADVANCED FUNCTIONALITY: ADVANCED PACKS

Acronis ยังได้ออกแบบรูปแบบไลเซนส์เพิ่มเติมที่เรียกว่า Advanced Pack สำหรับให้บริการฟีเจอร์ระดับสูงในแต่ละด้าน ประกอบไปด้วย Advanced Security, Advanced Management, Advanced Email Security ที่สามารถนำมาให้บริการแบบ standalone ไลเซนส์ได้ และยังมี Advanced Backup และ Advanced Disaster Recovery ที่ทางผู้ให้บริการสามารถนำไปให้บริการกับองค์กรในระดับ Enterprise ที่มองหาโซลูชั่นการสำรองข้อมูลที่ครบครัน นอกจากนี้เองแพ็คเกจต่างๆ เหล่านี้ จะช่วยให้ผู้บริการสร้างความแตกต่าง ความเหนือกว่า และผลกำไรที่เพิ่มขึ้นให้กับธุรกิจตัวเอง โดยการออกแบบการให้บริการให้รับกับความต้องการในหลายๆ กลุ่มเป้าหมายได้

สำหรับองค์ที่มีการใช้งานอีเมลในการดำเนินการ เราขอแนะนำ Advanced Email Security ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่ทำการสแกนอีเมลขาเข้าภายใน 30 วิ ที่จะช่วยตรวจจับและคัดกรองอีเมลที่เป็นอันตราย รวมถึงไฟล์และลิงค์ที่ติดมากับอีเมลแต่ละฉบับก่อนที่จะเข้าสู่กล่องจดหมายของผู้ใช้งาน ในระดับ CPU analysis เลยทีเดียว และสามารถใช้งานรวมกับ Outlook และ Gmail ได้ด้วย

ACRONIS CYBER NOTARY CLOUD

     เป็นอีกหนึ่งบริการเสริมที่ใช้บล็อกเชนสำหรับการรับรองไฟล์การลงนามทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-signature) และการตรวจสอบความถูกต้องสำหรับธุรกิจทุกขนาด ออกแบบมาสำหรับผู้ให้บริการโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้ลูกค้าของคุณมั่นใจในความสมบูรณ์ของข้อมูลที่มีความสำคัญทางธุรกิจ และในขณะเดียวกันก็บรรลุความโปร่งใสตามกฎระเบียบและลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัย โดยผู้ใช้งานสามารถออกแบบ template ขั้นตอนการทำงานให้เหมาะสมกับองค์กรของตัวเองได้ง่ายๆ เหมาะกับองค์กรที่มองหาโซลูชั่นในการพัฒนาระบบ ERP ให้ปลอดภัย ใช้งานง่าย ผ่านเครื่องมืออิเล็กโทรนิกส์

สอบถามสินค้าและบริการ

-Line: https://lin.ee/cCTeKBE

-Tel: 02-026-6664

-Email: [email protected]