Freshsales

CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT SOFTWARE

ขยายธุรกิจของคุณด้วย
CRM ที่ฉลาดที่สุดในเมือง

 

ปรับปรุงการมีส่วนร่วมของลูกค้าผลักดันให้เกิดการปิดการขายและดูแลลูกค้าด้วย AI ของระบบ CRM ของเรา

ลงทะเบียนทดสอบฟรี

ลูกค้าทั่วโลกกว่า 22,000 ธุรกิจ ไว้วางใจเรา

สร้างโอกาสในการขายให้มากขึ้นสำหรับธุรกิจของคุณ

อย่าปล่อยให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณหลุดลอยไปเฉยๆ ผู้เข้าชมเว็บไซต์ทุกคนเป็นผู้ที่มีศักยภาพที่เปลี่ยนเป็นลูกค้าที่ยั่งยืนได้ ใช้ Freshsales เพื่อดึงดูดผู้เข้าชมและเปลี่ยนเว็บไซต์ของคุณเป็นเครื่องสร้างโอกาสในการขายที่มีประสิทธิภาพ

  • Tailor แคมเปญอีเมลอัจฉริยะขึ้นอยู่กับ List , Event และ Event
  • แชทแบบเรียลไทม์กับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ใช้ 
  • สร้างฟอร์มเว็บที่กำหนดเองได้ เพื่อรวบรวมข้อมูลผู้เยี่ยมชมโดยอัตโนมัติ

ลติดต่อกับลูกค้าเป็นการส่วนตัวเพื่อเพิ่มความผูกพันธ์ให้มากขึ้น

ทุเข้าใจปัญหาและความต้องการเชิงลึกของลูกค้า ใช้ข้อมูลเชิงพฤติกรรมและความต้องการส่วนตัวของเขา เพื่อช่วยแก้ปัญหาและปิดการขายให้ได้

  • สร้างโอกาสในการขายที่ดีที่สุดและเร่งการมีส่วนร่วมของลูกค้าโดยดูจากคะแนนการมีส่วนร่วม
  • เรียนรู้และติดตามสิ่งที่ลูกค้าทำบนเว็บไซต์หรือผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยการติดตามกิจกรรม
  • ตั้งค่าการซิงค์อีเมลแบบสองทางและการแจ้งเตือนเพื่อตรวจสอบการมีส่วนร่วม
  • โทรออกและรับสายจากเดสก์ท็อปและมือถือจากภายใน CRM ของคุณ

มุ่งเน้นไปยังดีลที่เหมาะสมเพื่อปิดการ

ขายด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ทำงานโดย AI

Freddy AI ช่วยวิเคราะห์ขั้นตอนการขายและช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่ดีลที่มีโอกาสจะผลักดันได้

  • ดูว่าข้อเสนอใดจะปิดลงโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกของข้อตกลง AI
  • รับการคาดการณ์ข้อตกลงและข้อมูลเชิงลึกที่สามารถดำเนินการได้ด้วย Freddy AI
  • ติดตามกิจกรรมอัตโนมัติและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานด้วยเวิร์กโฟลว์

ได้รับการจัดกลุ่มเป็นซอฟแวร์ CRM ที่ดีที่สุด

Say Hi to Freddy – ผู้ช่วย CRM ที่ชาญฉลาดของคุณ

สร้างโอกาสในการขายที่ดีได้เร็วขึ้นทำให้ทีมของคุณมีประสิทธิผลมากขึ้นและจัดการข้อเสนอที่ขับเคลื่อนเป้าหมายสำหรับธุรกิจของคุณโดยใช้ AI

ทำให้ทีมขายของคุณเตรียมพร้อมและดีที่สุดอยู่เสมอ

  • เป็นศูนย์กลางในงานและการนัดหมาย
  • รับและส่งอีเมลล์
  • บันทึกการโทรอัตโนมัติ
  • สร้างบันทึกช่วเตือนทั้งแบบเสียงและแบบจด
  • อัพเดทกิจกรรมและแจ้งเตือนอยู่เสมอ
  • เช็คอินการประชุม
  • สร้างโอกาสในการขายที่ดีที่สุดและเร่งการมีส่วนร่วมของลูกค้าโดยดูจากคะแนนการมีส่วนร่วม
  • เรียนรู้และติดตามสิ่งที่ลูกค้าทำบนเว็บไซต์หรือผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยการติดตามกิจกรรม
  • ตั้งค่าการซิงค์อีเมลแบบสองทางและการแจ้งเตือนเพื่อตรวจสอบการมีส่วนร่วม
  • โทรออกและรับสายจากเดสก์ท็อปและมือถือจากภายใน CRM ของคุณ

Cybersecurity’s Blog