AnyDesk สำหรับ iOS/iPadOS/tvOS

AnyDesk สำหรับ iOS/iPadOS/tvOS

AnyDesk ช่วยให้สามารถเข้าถึงโซลูชันเดสก์ท็อประยะไกลที่ทรงพลังที่สุดในตลาดได้อย่างรวดเร็วบนอุปกรณ์ iOS, iPadOS และ tvOS เมื่อรวมกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของเรา อุปกรณ์ iOS, iPadOS และ tvOS สามารถเข้าถึงเครื่องมือเดสก์ท็อประยะไกลข้ามแพลตฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเบาในการใช้พื้นที่และทรัพยากร แต่ไม่ส่งผลต่อความเร็วและคุณภาพ

ข้อกำหนดของระบบ

  • AnyDesk เข้ากันได้กับ iOS 11.0, iPadOS 13.0, tvOS 11.0 และใหม่กว่า
  • iOS 12.0, iPadOS 13.0 และใหม่กว่าเพื่อดูอุปกรณ์ iOS จากระยะไกล
  • ไม่สามารถดูอุปกรณ์ tvOS จากระยะไกลได้ในขณะนี้

คำเตือน: ขณะนี้ไม่สามารถควบคุมอุปกรณ์ iOS, iPadOS และ tvOS ได้จากระยะไกลเนื่องจากมีข้อจำกัดของผู้ให้บริการ

เมนูเซสชัน

  • ในระหว่างเซสชัน เมนูเซสชันสามารถแสดงได้โดยการปัดจากขอบด้านซ้ายของจอแสดงผลไปทางขวาหรือในทางกลับกัน
  • เมนูนี้สามารถช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมทุกแง่มุมของเซสชัน ตั้งแต่การเปลี่ยนคุณภาพการถ่ายโอนไปจนถึงการตัดการเชื่อมต่อ

การตั้งค่าเซสชัน

ในการตั้งค่าเซสชันผู้ใช้สามารถกำหนดค่า:

  • คุณภาพการส่งผ่าน
  • เปิดหรือปิดการใช้งานฟังก์ชันในการควบคุมอุปกรณ์ระยะไกล
  • เปิดหรือปิดการใช้งานฟังก์ชันของการซิงค์คลิปบอร์ดระหว่าง iOS/iPadOS/tvOS กับอุปกรณ์ระยะไกล
  • บล็อกผู้ใช้ระยะไกลจากการรบกวนการทำงานของคุณ
  • เลือกวิธีการป้อนข้อมูล (สัมผัสโดยตรงหรือโหมดทัชแพด)
  • เปิดหรือปิดการใช้งานโหมดความเป็นส่วนตัวของหน้าจอ
  • แสดงหรือซ่อนเคอร์เซอร์ระยะไกล (remote cursor)

เลือกจอภาพระยะไกล

หากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อมีจอแสดงผลหลายจอ ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างจอแสดงผลต่างๆ ได้จากที่นี่

แสดงแป้นพิมพ์

ตัวเลือกนี้จะแสดงแป้นพิมพ์เสมือนจริงเพื่อช่วยในการโต้ตอบกับฟิลด์ข้อความและปุ่มลัดบนอุปกรณ์ระยะไกล

มุมขวาบนของแป้นพิมพ์เสมือน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซ่อนแป้นพิมพ์เสมือนได้

ด้านซ้ายบนของแป้นพิมพ์เสมือน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับไปใช้แป้นพิมพ์ “พิเศษ” ซึ่งมีปุ่มเฉพาะระบบปฏิบัติการเช่นปุ่ม F หรือ CTRL

Actions

เมนู ” Actions” มีคุณสมบัติเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้เช่น:

การถ่ายโอนไฟล์

ดูตัวจัดการไฟล์และการถ่ายโอนไฟล์ (File Manager and File Transfer)

ส่งข้อมูลการสนับสนุน

หากคุณพบข้อผิดพลาดหรือข้อขัดข้องบน AnyDesk สำหรับ iOS, iPadOS หรือ tvOS โปรดส่งไฟล์ติดตามพร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับปัญหา ดังนี้:

  1. ในหน้าต่างหลักของ AnyDesk, เปิดเมนู
  2. เลือก ” About AnyDesk”
  3. เลือก ” Open AnyDesk log”
  4. คลิกที่ ” Send Email” ที่มุมขวาบนของหน้าจอ

อ้างอิง AnyDesk

สอบถามเพิ่มเติม

💬Line: @monsterconnect https://lin.ee/cCTeKBE

☎️Tel: 02-026-6664

📩Email: [email protected]

📝 Price List สินค้า https://bit.ly/3mSpuQY

🏢 Linkedin : https://www.linkedin.com/company/monster-connect-co-ltd/

📺 YouTube : https://www.youtube.com/c/MonsterConnectOfficial

📲 TikTok : https://www.tiktok.com/@monsteronlines

🌍 Website : www.monsterconnect.co.th

Avatar
Rujira Prommawat